bóng đèn đăng dương

Với công nghệ tiên tiến bật ánh sáng ngày dần trở nên tân tiến như giờ đây, các đơn vị phân phối không nghỉ bỏ ra những sản phẩm có công dụng cũng giống lợi nhuận cao, công nghệ tiên tiến lịch sự. loại đèn điện này dần bảo hộ những loại đèn cũ vừa tốn điện, công suất thấp và sống lâu không đảm bảo.

nhiều loại đèn điện thịnh hành

Để giúp người mua có thể chắt lọc và thực hiện nhiều loại bóng đèn trong vận dụng một cách thực tế, tôi xin đề xuất một số loại bóng đèn tiết kiệm điện và những đặc trưng bước đầu của chúng.

bóng đèn huỳnh quang

Đèn huỳnh quang hay còn có một phương pháp gọi khác là bóng tuýp. kết cấu chính của một đèn điện huỳnh quang bao gồm 2 phần: 2 đầu điện cực và ống tuýp đèn. Mỗi một bộ phận sẽ có cấu tạo và nghĩa vụ rõ ràng trong cách thức chế biến ánh sáng.

cac loai bong den tiet kiem dien bong den huynh quang

Đèn huỳnh quang được nhiều loại như: đèn điện huỳnh quang T12, T10, T8, T5. Trong đó đèn điện T8, T5 được dùng nhiều nhất bây giờ bởi hiệu suất của bóng đạt 89% (bóng T8), 95% (bóng T5), sống lâu của T8 là 16.000 giờ. Bóng T5 tiết kiệm hơn T8. Các hệ số khác của đèn T8 và T5 cũng đặc trưng hơn nhiều so sánh bóng đèn T12 và T10. đối chiếu đèn sợi đốt thì đèn huỳnh quang tiết kiệm hơn 40% lượng điện dung nạp.

đèn điện Compact

bóng đèn compact là loại đèn huỳnh quang nhỏ hẹp, dùng để thay đèn điện tròn, Gọn gàng và tiết kiệm điện. bề ngoài hoạt động vui chơi của bóng compact giống như đèn tuýp nên có tên là huỳnh quang compact. Đường kính bóng giảm xuống bằng ngón tay người lớn (T3). Để giảm độ cao, bóng được uốn thành những hình chữ U. dựa theo công năng mà mỗi bóng được thiết kế nhiều hay ít chữ U. Tăng phô (chấn lưu) của bóng được đại diện bằng những linh phụ kiện điện tử đặt gọn phía trong đui đèn, nên đui của bóng compact to và dài ra hơn đui bóng đèn sợi đốt.

cac loai bong den tiet kiem dien bong den compcat

phân tích đèn điện sợi đốt, đèn điện compact có nhiều lợi thế: hoang phí điện ít (cất giữ 80% điện năng), thắp sáng gấp bốn lần, tuổi thọ gấp sáu lần. Chính những đặc điểm nổi trội nhắc đến ở trên nên bóng compact đã loại dần bóng đèn tròn sợi đốt.

bóng đèn Led

đèn điện Led được cấu tạo từ các chip Led (Diot phát quang) nhằm bảo hộ các bóng đèn điện bình thường như Compact và sợi đốt bao gồm nhiều tính năng nổi bật hiện giờ bóng đèn Led được ưu đãi chắt lọc cho đầu tư bật sáng thành quả và dân dụng với những ưu điểm:

– tiết kiệm hơn 80% điện năng hấp phụ (1bóng Led công năng 5W tương bóng sợi đốt công suất 40W và cũng như bóng Compact 15W).

– sống lâu cao đạt tới hơn 30.000 giờ phát sáng (Gấp 6-8 lần bóng compact)

– ánh nắng (Trắng / vàng) đều đặn không bị mờ dần theo lúc phát sáng (khác với bóng compact, huỳnh quang).

– khả năng chiếu sáng đạt ngay tức thì ngay khi đã bật công tắc nguồn điện,

– Không chứa các tia hồng ngoại, IE gây hư tổn sự khỏe mạnh cho mắt.

– Không chứa các chất độc (diêm sinh) gây hư tổn cho thể tích.

– nhựa kỹ thuật – bình an khó vỡ.

cac loai bong den tiet kiem dien bong den led

Những xem xét để thực hiện loại bóng đèn hiệu quả

mỗi kiểu đèn điện đều có thiết kế và hào kiệt phân biệt. Để thực hiện nhiều loại đèn điện này 1 cách tác dụng, tiết kiệm điện năng cần nên nhớ những điều sau:

khái niệm đèn huỳnh quang, đây là dòng đèn kén chỗ đứng lắp ráp, thường được lắp ở những nơi rộng, dài như hiên nhà, đại sảnh… bóng đèn không đành chịu được mưa gió, ẩm thấp; dòng điện phải coi như tương đối bất biến 180 V-220 V, hiệu điện thế cảm thấy không được đèn sẽ nhấp nháy đều đặn gây hỏng bóng.

Với đèn Compact, loại đèn điện compact này nhỏ, gọn nên chỉ có thể lắp ở một số vị thế như trong nhà, lan can, hiện nhà, toilet, ngõ xóm. cận thận khi mua lắp bóng đèn ở các nơi ẩm ướt, nóng quá hoặc lạnh quá vì khi ấy hiệu suất thắp sáng của bóng sẽ giảm bớt, làm hỏng các tụ, mạch điện ở đui bóng. Chọn loại bóng có đui kín, có chụp (chao) đèn nếu để bên ngoài. Dường như, định nghĩa bật và tắt nhiều sẽ khiến bóng compact nhanh cháy là không đúng.

Khi sử dụng LED cần cần nhớ: đèn LED chiếu sáng có tuổi đời cao. bên cạnh đó, tuổi thọ của cục đèn Led phụ thuộc vào nhiều khía cạnh, Trong đó phần lớn phụ thuộc vào bo mạch điện tử kèm theo. cần dùng đèn nơi kín gió hình như làm giảm sống lâu đèn. Không đặt đèn trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có hay nắng nóng. không dùng đèn ở điều kiện kèm theo bầu không gian ẩm ướt.

Đặc biệt Khi sử dụng nhiều loại đèn điện cần phải tiểu tiện cho đèn để kéo dài tuổi thọ và  năng suất tia nắng cho bóng đèn. Dùng vải sạch, khô hoặc chai xịt khí khi đi tiểu đèn. Không dùng chất hóa học tiểu tiện đèn. Không đặt đèn gần những chất dễ gây cháy nổ.

Thông tin dịch vụ

bóng đèn Eurostar chính là tên thương hiệu đèn điện nước ta bậc nhất. Bóng được cấp dưỡng bởi bộ phận thẩm định khắc nghiệt theo tiêu chuẩn châu Âu. lân cận nhân tài cất giữ điện, đèn điện Eurortar còn rất chắc chắn, ân cần với môi trường và sức lực chúng ta. cho đến nay Eurostar đã có mặt trên xã hội nước ta với nhiều các căn hộ các loại thiết bị điện, các loại thiết bị chiếu sáng như: Bóng Led tròn (Led nấm), đèn Tube Led, Biển quảng cáo Led, bóng đèn Compact hoa sen, bóng Compact 2U, đèn điện 3U, 4U …

Bình luận về bài viết này