bóng đèn đăng dương

Với công nghệ bật ánh sáng ngày càng phát triển như lúc này, các đơn vị phân phối tăng bỏ công ra những sản phẩm có tính năng cũng đúng hiệu quả cao, công nghệ hiện đại. các loại bóng đèn này dần bảo hộ những loại đèn cũ vừa tốn điện, công suất thấp và sống lâu không đảm bảo.

loại đèn điện phổ biến

để giúp đỡ người trải nghiệm hình như lựa chọn và sử dụng một số loại đèn điện trong vận dụng một cách thực tế, tôi xin gợi ý một số loại đèn điện cất giữ điện và những biểu tượng cơ bản của chúng.

đèn điện huỳnh quang

Đèn huỳnh quang hay còn có một phương pháp gọi khác là bóng tuýp. cấu trúc chính của một bóng đèn huỳnh quang có những 2 phần: 2 đầu điện cực và ống tuýp đèn. Mỗi một bộ phận sẽ có kết cấu và mệnh lệnh khác nhau trong phương pháp chế biến ánh nắng.

cac loai bong den tiet kiem dien bong den huynh quang

Đèn huỳnh quang bao gồm nhiều loại như: đèn điện huỳnh quang T12, T10, T8, T5. Trong đó bóng đèn T8, T5 được dùng nhiều nhất ngay hiện tại bởi hiệu suất của bóng đạt 89% (bóng T8), 95% (bóng T5), sống lâu của T8 là 16.000 giờ. Bóng T5 ngắn hơn T8. Các hệ số khác của đèn T8 và T5 cũng đặc biệt hơn nhiều So với đèn điện T12 và T10. So với đèn sợi đốt thì đèn huỳnh quang tiết kiệm hơn 40% lượng điện hấp phụ.

bóng đèn Compact

bóng đèn compact là dòng đèn huỳnh quang thu nhỏ, dùng để thay bóng đèn tròn, nhỏ gọn và tiết kiệm điện. chính sách buổi giao lưu của bóng compact có vẻ đèn tuýp nên mang tên là huỳnh quang compact. bán kính nhân 2 bóng giảm sút bằng ngón tay 18+ (T3). Để giảm độ dài, bóng được uốn thành các hình chữ U. Tùy theo công năng mà mỗi bóng thiết kế nhiều hay ít chữ U. Tăng phô (chấn lưu) của bóng được tượng trưng bằng những linh kiện điện tử đặt gọn bên trong đui đèn, nên đui của bóng compact to và dài thêm hơn đui đèn điện sợi đốt.

cac loai bong den tiet kiem dien bong den compcat

phân tích đèn điện sợi đốt, đèn điện compact được nhiều thế mạnh: phung phá điện ít (tiết kiệm 80% điện năng), phát sáng gấp bốn lần, tuổi thọ gấp sáu lần. Chính những nổi trội hơn nhắc đến ở trên nên bóng compact đã loại dần đèn điện tròn sợi đốt.

bóng đèn Led

đèn điện Led cấu tạo từ các chip Led (Diot phát quang) nhằm bảo hộ các bóng đèn điện bình thường như Compact và sợi đốt bao gồm nhiều nổi trội hơn bây giờ bóng đèn Led được ưu đãi sàng lọc cho bài bản bật ánh sáng cửa nhà và dân dụng với các đặc điểm nổi trội:

– tiết kiệm hơn 80% điện năng hấp phụ (1bóng Led công suất 5W tương bóng sợi đốt công suất 40W và tương tự bóng Compact 15W).

– tuổi thọ cao đạt tới hơn 30.000 giờ chiếu sáng (Gấp 6-8 lần bóng compact)

– ánh sáng (Trắng / vàng) đều đặn không bị mờ dần theo lúc phát sáng (khác với bóng compact, huỳnh quang).

– khả năng chiếu sáng đạt ngay lập tức ngay sau khi bật công tắc điện,

– Không chứa các tia UV, IE tổn hại sức khỏe cho mắt.

– Không chứa các độc hại (sulfur) gây hại cho dung tích.

– nhựa kỹ thuật – an ninh khó vỡ.

cac loai bong den tiet kiem dien bong den led

Những cân nhắc để sử dụng loại bóng đèn tác dụng

từng loại đèn điện đều có thiết kế và tài năng biệt lập. Để sử dụng các loại bóng đèn này một cách hiệu quả, tiết kiệm điện năng cần cần nhớ thứ tự sau:

khái niệm đèn huỳnh quang, đây là dòng đèn kén vị thế lắp đặt, thường được lắp ở những nơi rộng, dài như hành lang, đại sảnh… bóng đèn không bao giờ chịu được mưa gió, ẩm ướt; dòng điện phải tương đối bình ổn 180 V-220 V, hiệu điện thế không được đèn sẽ không ổn định liên tục gây hỏng bóng.

Với đèn Compact, loại bóng đèn compact này nhỏ, gọn nên có thể lắp ở một số vị thế như ở nhà, cầu thang, hiện nhà, toilet, ngõ xóm. cần tránh mua lắp đèn điện ở những nơi ẩm ướt, nóng quá hoặc lạnh quá vì lúc ấy hiệu suất phát sáng của bóng sẽ giảm, làm hỏng các tụ, mạch điện ở đui bóng. Chọn loại bóng có đui kín, có chụp (chao) đèn nếu đặt phía ngoài. Dường như, định nghĩa tắt mở nhiều sẽ khiến bóng compact nhanh cháy là sai trái.

Khi sử dụng đèn LED chiếu sáng cần cần nhớ: LED có thời gian sống cao. ngoài ra, tuổi thọ của cục đèn Led phụ thuộc vào nhiều khía cạnh, Trong đó hồ hết dính vào bo mạch điện tử đi kèm. Cần sử dụng đèn nơi kín gió hình như làm giảm tuổi thọ đèn. Không đặt đèn liên đới dưới ánh nắng hồng ngoại hoặc những nơi có nắng nóng và ẩm thấp. chỉ định đèn ở điều kiện kèm theo không gian ẩm thấp.

có một không hai khi dùng các loại bóng đèn cần phải đi tiểu cho đèn để tăng tuổi thọ và  năng suất tia nắng cho bóng đèn. Dùng vải sạch, khô hoặc bình xịt khí khi vệ sinh đèn. chỉ định chất hóa học vệ sinh đèn. Không đặt đèn gần những chất dễ gây nên chập cháy.

báo hiệu dịch vụ

bóng đèn Eurostar là một tên thương hiệu bóng đèn nước ta bậc nhất. Bóng được cấp dưỡng bởi bộ phận đánh giá và thẩm định khắc nghiệt theo tiêu chí châu Âu. ở bên cạnh bản lĩnh tiết kiệm điện, đèn điện Eurortar còn rất bền, thân thiết với thể tích và sức khỏe người ta. cho đến nay Eurostar đã có trên cộng đồng cả nước với rộng rãi các sản phẩm các loại thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng như: Bóng Led tròn (Led nấm), đèn Tube Led, Biển PR Led, đèn điện Compact hoa sen, bóng Compact 2U, đèn điện 3U, 4U …

Bình luận về bài viết này