cân xem những cảnh nguy hiểm khi làm sách lông ‘vùng kín’

các nhà nhận thấy rằng cho dù thực hiện bất kể phương thuốc tẩy lông nào đều có 80% có khả năng nhiễm STDs hơn so với những bạn để lông “vùng kín” phát triển tình cờ.

chúng ta cũng có thể chẳng chú ý không ít tới lông mu của bản thân mình, hay chỉ wax lông hoặc cắt tỉa nó cho chỉn chu, tiếp nối làm tiếp cuộc sống của mình mà không để ý đến nó. theo quan điểm được công bố trên tạp chí Sexually Transmitted  Infections, các chuyên gia nghiên cứu và điều tra đã điều tra hơn 14000 Đấng mày râu và phái nữ trong lứa tuổi từ 18 đến 65 về phong thái họ đã thử với lông mu của mình, tần suất cắt tỉa hay triệt lông và phương thức tẩy lông. các chuyên gia điều tra và nghiên cứu cũng hỏi những người dân tham gia về dĩ vãng quan hệ của mình.


Lưu ý những cảnh hiểm nghèo khi tẩy lông 'vùng kín'

dựa vào các kết quả của cuộc điều tra, các nhà nghiên cứu đã chia thành 4 nhóm: Nhóm hăng hái chăm lo lông mu, những người dân trong Group này thường tẩy lông mu hơn 11 lần/năm. Nhóm thường xuyên quan tâm lông mu, họ thường tẩy lông theo chu kỳ hàng ngày hoặc hàng tuần. Nhóm chăm sóc không tích cực, họ thỉnh thoảng mới tẩy lông mu một đợt. Và sau cùng là nhóm ít khi âu yếm, họ mọi lãng quên đến lông mu của mình như thế nào.
Và đây mới là phần lôi cuốn: các nhà phiêu lưu rằng dù thực hiện bất cứ phương thuốc tẩy lông nào đều có 80% có nguy cơ lây nhiễm STDs hơn so với nhóm làm cho lông mu cải cách và phát triển tình cờ. hơn nữa, tần xuất chăm lo cũng đều có mục đích cần thiết – nhóm hăng hái và nhóm chuyên âu yếm có nguy cơ lan truyền STDs gấp 4 lần so với những người ít chăm lo hoặc phần nhiều không để ý đến lông mu.
các chuyên gia nghiên cứu và điều tra không hẳn chắn về mối quan hệ giữa cạo, tẩy lông mu với việc lây nhiễm STDs song duy nhất giả thuyết đưa ra: những người cạo lông bằng dao cạo râu hình như gây xước xát da, việc này khiến họ dễ dẫn đến nhiễm HPV – một loại của nhóm bệnh dục tình.
Đáng chú ý, những người hay cắt tỉa lông mu thường trẻ hơn và có định hướng chuyển động quan hệ bên cạnh đó những người không hay cạo lông, họ cũng có nhiều người tình hơn. Rõ ràng càng có nhiều bạn tình thì cảnh hiểm nghèo nhiễm STDs càng cao. Thêm vào đó, cái nôi phòng chống bệnh dịch lây lan Đất nước Hoa Kỳ (CDC) cũng khoảng chừng một nửa các ca lây nhiễm STDs mới đều diễn ra đối với những người trẻ tuổi, tính năng này củng cố cách nhìn rằng thanh niên thông thường sẽ có định hướng quan hệ nam nữ rất nguy hiểm, nâng bản lĩnh lan truyền STDs lên cao.
cũng cần phải chú ý rằng đây chỉ cần một nghiên cứu và điều tra băng qua chú ý và vô cớ có khoa học chi tiết bằng chứng cạo lông mu khiến bạn bị nhiễm STDs – họ chỉ nhận thấy mối quan hệ giữa chúng mà thôi.
nói theo cách khác, hãy cứ làm bất kể điều gì bạn có nhu cầu với lông mu của bản thân mình, chỉ cần  nhớ quan hệ an toàn và chuyên nghiệp khám phụ khoa, điều ấy sẽ bảo đảm an toàn cho bạn.

Bình luận về bài viết này